Chính sách giải quyết khiếu nại

19/06/2023
Eco Coach luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Eco Coach đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm của Eco Coach vui lòng thực hiện qua:
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: ecocoach2023@gmail.com
Gọi điện đến Hotline 0383.886.599
Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Địa chỉ:  Số 20, ngõ Quan Thổ 3, Phường Hàng Bột. Quận Đống Đa, Hà Nội
Bước 2: Bộ phận hỗ trợ sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Eco Coach sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Eco Coach có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Eco Coach sẽ nỗ lực giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh nhất có thể.
Eco Coach tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Eco Coach và Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, Eco Coach sẽ đổi trả hoặc đền bù tùy theo mức độ và sự trao đổi với khách hàng.



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

19/06/2023
Chính sách bảo mật
Zalo Mesenger