Tin tức

16/10/2023;
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
Xem thêm
05/10/2023;
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
Xem thêm
27/09/2023;
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Xem thêm
25/09/2023;
Tập đoàn FPT là một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong ba lĩnh vực chính, bao gồm: công nghệ, viễn thông và giáo dục. Trong bài viết này hãy cùng Eco Coach tìm hiểu hành trình thu “trái ngọt” của FPT qua phân tích mô hình kinh doanh của tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam nhé!
Xem thêm
20/09/2023;
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập vào tháng 11 năm 2007. Mô hình hãng bay giá rẻ của Vietjet đã làm thay đổi luật chơi ngành hàng không Việt Nam. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu về mô hình của Vietjet Air trong bài viết này nhé.
Xem thêm
14/09/2023;
Khi nhắc đến cà phê Việt Nam thì không thể không kể đến “đế chế” Trung Nguyên Legend - một trong những thương hiệu cà phê quốc dân chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế. Vậy chiến lược marketing của Trung Nguyên là gì mà có thể từ một quán cà phê lề đường phát triển thành một đế chế cà phê số 1 Việt Nam? Chúng ta cùng Eco Coach tìm hiểu nhé.
Xem thêm
Zalo Mesenger