ECO COACH CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13.10.2023

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.

Doanh nhân là những người đang tham gia vào các hoạt động kinh tế xã hội, có vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của nền kinh tế và xã hội. Ngày 13/10 là ngày vô cùng ý nghĩa đối với giới doanh nhân, là ngày mà doanh nhân trên mọi miền tổ quốc cùng hội tụ lại để tôn vinh những thành tựu, những đóng góp to lớn cho nền kinh tế nước nhà.


Đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023” với mong muốn tôn vinh và động viên tinh thần các Doanh Nhân Việt Nam trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Đây là dịp để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối, chia sẻ về doanh nghiệp của mình, tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ chất lượng, lâu dài.

Tại buổi tiệc, bà Ngọc Phương - Chủ tịch HĐQT Học viện thực chiến Eco Coach, Giám đốc phát triển Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO, đã có đôi lời phát biểu về buổi tiệc tôn vinh, về ngày doanh nhân.

Phần chương trình rất được mong đợi tại buổi tiệc đó là phần trao giải cuộc thi ảnh “Tôn vinh vẻ đẹp Áo dài Doanh nhân Việt Nam 2023”.

Chúc mừng Quán quân - Doanh nhân Lê Thị Nhung (Giám đốc Công ty TNHH Lee & Cộng sự); Á quân 1- Doanh nhân Nguyễn Thị Oanh (Chủ Thương hiệu Thực dưỡng an lành); Á quân 2 - Doanh nhân Nguyễn Hải Ly (Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Bình An Phát Grou)

Cuối sự kiện mọi người vui vẻ dùng tiệc cùng nhau

Buổi tiệc diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn đáng nhớ trong lòng các doanh nhân của Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam. Học viện thực chiến Eco Coach vinh hạnh nhận được sự tin tưởng của các anh/chị doanh nhân, trở thành đơn vị đồng hành của quý đối tác trên chặng đường phát triển doanh nghiệp, góp phần phát triển nền kinh tế nước nhà! Chúc cho tất cả các doanh nghiệp của quý đối tác sẽ có những thành công lớn trong tương lai và chúc cho Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO ngày càng phát triển và mang lại nhiều kết nối kinh doanh giá trị!
 

Những khoảnh khắc tại buổi tiệc:



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
25/09/2023
Tập đoàn FPT là một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong ba lĩnh vực chính, bao gồm: công nghệ, viễn thông và giáo dục. Trong bài viết này hãy cùng Eco Coach tìm hiểu hành trình thu “trái ngọt” của FPT qua phân tích mô hình kinh doanh của tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam nhé!
Zalo Mesenger