Nội dung khoá học:
RÈN LUYỆN PHẨM CHẤT VÀ NUÔI DƯỠNG CẢM XÚC TÍCH CỰC:
- Rèn luyện mục tiêu chạy thể dục 3-5 km/ ngày.
- Giải Marathon/ Thi kỹ năng hàng khóa: Tuần cuối của khóa -> Mua áo chạy và góp quỹ " Vì trẻ em ..."
- Chuyên đề: "Tại sao khách hàng trả tiền cho ta?"
- Chuyên đề: "Tại sao khách hàng trả tiền cho ta?"
- Chuyên đề: "Chữ đúng trong đời sống"
RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ VÀ HỘI NHẬP THỰC TIỄN:
Chương 1. Mô hình Kinh doanh & Cơ cấu tổ chức
- Bài 1: Tiền & Dòng tiền
- Bài 2: Các mô hình kinh doanh & Cách thức xây dựng Module Bussine Canvals
- Bài 3: CCTC tổng quan & Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban trong từng mô hình KD
Chương 2. Tài chính trong hoạt động kinh doanh
- Bài 1: Thẻ điểm cân bằng trong doanh nghiệp
- Bài 2: Hành trình khách hàng và trải nghiệm khách hàng. (Chuyển đổi tâm lý khách hàng)
- Bài 3: Cơ cấu tổ chức cùa bộ phận Kinh doanh và vai trò của từng phòng
- Bìa 4: Luồng vận hành các phòng trong bộ phận kinh doanh và chi phí thường xuyên để vận hành
- Bài 5: Bộ dòng tiền doanh nghiệp và hạn mức vận hành bộ phận kinh doanh
- Bài 6: Bộ dòng tiền bộ phận và hạn mức các phòng ( TT - MKT ) trong vận hành thường xuyên
- Bài 7: Các thông số phản ánh bộ phận Kinh doanh tốt
Chương 3: Tổng quan và chức năng phòng Sale
- Bài 1: Cơ cấu tổ chức và mô tả công việc theo vị trí của phòng Sale
- Bài 2: Khung năng lực theo vị trí của phòng Sale
- Bài 3: Mẫu báo cáo theo vị trí của phòng Sale và ý nghĩa các con số
Chương 4: Huấn luyện chức năng vị trí nhân viên Sale
- Bài 1: Chuỗi liên kết trong cuộc sống
- Bài 2: Bảng phân tích sản phẩm/ dịch vụ & khách hàng mục tiêu
- Bài 3: Tìm kiếm & tiếp nhận data khách hàng
- Bài 4: Bảng lưu vết dữ liệu khách hàng
- Bài 5: Kỹ năng Telesale & lưu vết thông tin khách hàng
- Bài 6: Kỹ năng tư vấn và lưu vết thông tin khách hàng
- Bài 7: Kỹ năng chốt Sale & kết thúc khách hàng
- Bài 8: Kỹ năng chăm sóc khách hàng & sale khách hàng cũ
- Bài 9: Lập kế hoạch ngày làm việc & triển khai
- Bài 10: Thực hành Sale sản phẩm bất kỳ
Chương 5: Huấn luyện chức năng vị trí Trưởng team - Trưởng phòng Sale
- Bài 1: Nhu cầu con người và sự biến động nhu cầu
- Bài 2: Kỹ năng tiếp nhận đề bài phòng Sale
- Bài 3: Khối lượng công việc & định biên nhân sự
- Bài 4: Phương pháp sử dụng chính sách nhân viên phù hợp với thực tế
- Bài 5: Kỹ năng xây dựng và điều chỉnh kịch bản Sale dựa trên tâm lý khách hàng phản hồi
- Bài 6: Kỹ năng xây dựng & đóng gói luật chơi theo vị trí
- Bài 7: Kỹ năng tuyển dụng nhân sự
- Bài 8: Kỹ năng họp giao ban
- Bài 9: Kỹ năng huấn luyện nhân sự
- Bài 10: Kỹ năng Kế hoạch - Báo cáo - Giải pháp
- Bài 11: Chia sẻ với doanh nghiệp ( Theo các chủ đề)