Khoá học thực chiến | Truyền thông - Marketing 3 Tháng

22,000,000đ
Đăng ký ngay

Rèn luyện các phẩm chất và nuôi dưỡng cảm xúc tích cực

Rèn luyện kỹ năng phát triển trí tuệ và hội nhập thực tiễn

Huấn luyện về tư tưởng - tư duy và phương pháp triển khai công cụ


Quy cách: Thời gian đào tạo: 36 buổi
Hình thức học

Tập trung bởi các chuyên gia thực chiến trong doanh nghiệp

Thanh toán

Hình thức thanh toán đa dạng

Thủ tục đơn giản - nhanh chóng

Hỗ trợ học viên 24/7

Nhân viên tư vấn làm việc 24/7

Hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng

Hotline: 0989767159

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Nội dung khoá học:

RÈN LUYỆN PHẨM CHẤT VÀ NUÔI DƯỠNG CẢM XÚC TÍCH CỰC:

  • Rèn luyện mục tiêu thể dục.
  • Giải Marathon/ Thi kỹ năng hàng khóa: Tuần cuối của khóa -> Mua áo chạy và góp quỹ " Vì trẻ em ..."
  • Chuyên đề: "Tại sao khách hàng trả tiền cho ta?"
  • Chuyên đề: "Tại sao khách hàng trả tiền cho ta?"
  • Chuyên đề: "Chữ đúng trong đời sống"

RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ VÀ HỘI NHẬP THỰC TIỄN:

Chương 1. Mô hình Kinh doanh & Cơ cấu tổ chức

  • Bài 1: Tiền & Dòng tiền
  • Bài 2: Các mô hình kinh doanh & Cách thức xây dựng Model Business Canvas
  • Bài 3: CCTC tổng quan & Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban trong từng mô hình KD

Chương 2. Tài chính trong hoạt động kinh doanh

  • Bài 1: Thẻ điểm cân bằng trong doanh nghiệp
  • Bài 2: Hành trình khách hàng và trải nghiệm khách hàng. (Chuyển đổi tâm lý khách hàng)
  • Bài 3: Cơ cấu tổ chức cùa bộ phận Kinh doanh và vai trò của từng phòng
  • Bìa 4: Luồng vận hành các phòng trong bộ phận kinh doanh và chi phí thường xuyên để vận hành
  • Bài 5: Bộ dòng tiền doanh nghiệp và hạn mức vận hành bộ phận kinh doanh
  • Bài 6: Bộ dòng tiền bộ phận và hạn mức các phòng ( TT - MKT ) trong vận hành thường xuyên
  • Bài 7: Các thông số phản ánh bộ phận Kinh doanh tốt

Chương 3: Tổng quan và chức năng phòng TT - MKT

  • Bài 1: Cơ cấu tổ chức và mô tả công việc theo vị trí của phòng TT - MKT
  • Bài 2: Khung năng lực theo vị trí của phòng TT - MKT ( Nhấn mạnh truyền thông thương hiệu - Truyền thông sản phẩm )
  • Bài 3: Mẫu báo cáo theo vị trí của phòng TT - MKT và ý nghĩa các con số

Chương 4: Huấn luyện chức năng vị trí nhân viên TT - MKT

  • Bài 1: Chuỗi liên kết trong cuộc sống
  • Bài 2: Bảng phân tích sản phẩm/ dịch vụ & khách hàng mục tiêu
  • Bài 3: Tìm kiếm data khách hàng và xây dựng chân dung khách hàng theo các phễu ( Tofu - Mofu - Bofu )
  • Bài 4: Nguồn lực TT - MKT và các kỹ năng điều phối sử dụng
  • Bài 5: Phân tích khách hàng để xây kế hoạch TT - MKT ( Thói quen -> Kênh gì?;  Sở thích -> Nội dung như thế nào?; Tâm lý -> CSKH là gì? )
  • Bài 6: Thực chiến Content (Kịch bản) - (Loại - Tầm quan trọng - Viết như thế nào? - Ấn phẩm như thế nào?)
  • Bài 7: Thực chiến truyền thông thương hiệu (Mục tiêu - Tư duy - Kênh lan tỏa - Cách viết phù hợp - Cam kết mục tiêu gì?)
  • Bài 8:Thực chiến TT - MKT bán hàng ( Mục tiêu - Tư duy - Kênh lan tỏa - Content quảng cáo - Data & tỷ lệ chuyển đổi)
  • Bài 9: Thực chiến Seo web và tư duy xây dựng website
  • Bài 10: Thực chiến thiết kế và tư duy ấn phẩm đầu ra

Chương 5: Huấn luyện kỹ năng công cụ của nhân sự TT - MKT

  • Bài 1: Nhu cầu con người và sự biến động nhu cầu
  • Bài 2: Kỹ năng tiếp nhận đề bài phòng TT - MKT
  • Bài 3: Khối lượng công việc & định biên nhân sự
  • Bài 4: Phương pháp sử dụng chính sách nhân viên phù hợp với thực tế
  • Bài 5: Kỹ năng Viết Big Content
  • Bài 6: Kỹ năng Chạy Ads
  • Bài 7: Kỹ năng chụp ảnh - Quay phim
  • Bài 8: Kỹ năng xây dựng bản và kiểm duyệt sản phẩm cuối cùng ( Video - Hình ảnh thiết kế - Kênh chạy - Bài viết )
  • Bài 9: Kỹ năng dựng video
  • Bài 10: Kỹ năng quản lý và chuyển giao Data cho các bộ phận liên quan
  • Bài 11: Chia sẻ với doanh nghiệp ( Theo các chủ đề)
Xem thêm
Thu gọn
Sản phẩm bán chạy nhất
ĐÁNH GIÁ TỪ KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA
0
Theo 0 đánh giá
Zalo Mesenger