Nội dung khoá học:
RÈN LUYỆN PHẨM CHẤT VÀ NUÔI DƯỠNG CẢM XÚC TÍCH CỰC:
- Rèn luyện mục tiêu thể dục.
- Giải Marathon/ Thi kỹ năng hàng khóa: Tuần cuối của khóa -> Mua áo chạy và góp quỹ " Vì trẻ em ..."
- Chuyên đề: "Tại sao khách hàng trả tiền cho ta?"
- Chuyên đề: "Tại sao khách hàng trả tiền cho ta?"
- Chuyên đề: "Chữ đúng trong đời sống"
RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ VÀ HỘI NHẬP THỰC TIỄN:
Chương 1. Mô hình Kinh doanh & Cơ cấu tổ chức
- Bài 1: Tiền & Dòng tiền
- Bài 2: Các mô hình kinh doanh & Cách thức xây dựng Model Business Canvas
- Bài 3: CCTC tổng quan & Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban trong từng mô hình KD
Chương 2. Tài chính trong hoạt động kinh doanh
- Bài 1: Thẻ điểm cân bằng trong doanh nghiệp
- Bài 2: Hành trình khách hàng và trải nghiệm khách hàng. (Chuyển đổi tâm lý khách hàng)
- Bài 3: Cơ cấu tổ chức cùa bộ phận Kinh doanh và vai trò của từng phòng
- Bìa 4: Luồng vận hành các phòng trong bộ phận kinh doanh và chi phí thường xuyên để vận hành
- Bài 5: Bộ dòng tiền doanh nghiệp và hạn mức vận hành bộ phận kinh doanh
- Bài 6: Bộ dòng tiền bộ phận và hạn mức các phòng ( TT - MKT ) trong vận hành thường xuyên
- Bài 7: Các thông số phản ánh bộ phận Kinh doanh tốt
Chương 3: Tổng quan và chức năng phòng TT - MKT
- Bài 1: Cơ cấu tổ chức và mô tả công việc theo vị trí của phòng TT - MKT
- Bài 2: Khung năng lực theo vị trí của phòng TT - MKT ( Nhấn mạnh truyền thông thương hiệu - Truyền thông sản phẩm )
- Bài 3: Mẫu báo cáo theo vị trí của phòng TT - MKT và ý nghĩa các con số
Chương 4: Huấn luyện chức năng vị trí nhân viên TT - MKT
- Bài 1: Chuỗi liên kết trong cuộc sống
- Bài 2: Bảng phân tích sản phẩm/ dịch vụ & khách hàng mục tiêu
- Bài 3: Tìm kiếm data khách hàng và xây dựng chân dung khách hàng theo các phễu ( Tofu - Mofu - Bofu )
- Bài 4: Nguồn lực TT - MKT và các kỹ năng điều phối sử dụng
- Bài 5: Phân tích khách hàng để xây kế hoạch TT - MKT ( Thói quen -> Kênh gì?; Sở thích -> Nội dung như thế nào?; Tâm lý -> CSKH là gì? )
- Bài 6: Thực chiến Content (Kịch bản) - (Loại - Tầm quan trọng - Viết như thế nào? - Ấn phẩm như thế nào?)
- Bài 7: Thực chiến truyền thông thương hiệu (Mục tiêu - Tư duy - Kênh lan tỏa - Cách viết phù hợp - Cam kết mục tiêu gì?)
- Bài 8:Thực chiến TT - MKT bán hàng ( Mục tiêu - Tư duy - Kênh lan tỏa - Content quảng cáo - Data & tỷ lệ chuyển đổi)
- Bài 9: Thực chiến Seo web và tư duy xây dựng website
- Bài 10: Thực chiến thiết kế và tư duy ấn phẩm đầu ra
Chương 5: Huấn luyện kỹ năng công cụ của nhân sự TT - MKT
- Bài 1: Nhu cầu con người và sự biến động nhu cầu
- Bài 2: Kỹ năng tiếp nhận đề bài phòng TT - MKT
- Bài 3: Khối lượng công việc & định biên nhân sự
- Bài 4: Phương pháp sử dụng chính sách nhân viên phù hợp với thực tế
- Bài 5: Kỹ năng Viết Big Content
- Bài 6: Kỹ năng Chạy Ads
- Bài 7: Kỹ năng chụp ảnh - Quay phim
- Bài 8: Kỹ năng xây dựng bản và kiểm duyệt sản phẩm cuối cùng ( Video - Hình ảnh thiết kế - Kênh chạy - Bài viết )
- Bài 9: Kỹ năng dựng video
- Bài 10: Kỹ năng quản lý và chuyển giao Data cho các bộ phận liên quan
- Bài 11: Chia sẻ với doanh nghiệp ( Theo các chủ đề)