Giới thiệu về Eco Coach

18/05/2023
Eco Coach là đơn vị đồng hành, hỗ trợ, huấn luyện & giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên. Chúng tôi luôn hướng đến một Việt Nam hưng thịnh bắt đầu bằng việc đào tạo, trang bị kỹ năng cần thiết cho đối tượng học sinh, sinh viên nhằm đảm bảo chất lượng, đáp ứng, yêu cầu khắt khe của chủ doanh nghiệp. Chuyên gia huấn luyện thực tiễn là cấp trung, là lãnh đạo cấp cao đầy kinh nghiệm hoặc đang là chủ doanh nghiệp.

1. Chúng tôi là Eco Coach  

Học viện thực chiến Eco Coach tiền thân là Trung tâm Tài Chính Việt từ năm 2020. Sau 3 năm phát triển và trau dồi đam mê, chúng tôi đã chuyển mình thành pháp nhân chính thức với thế mạnh là huấn luyện nghề các chuyên ngành Truyền thông - Marketing - Tài chính - Nhân sự - Ngân hàng. Xuất phát điểm là những giảng viên đam mê với nghề, Eco Coach đã khẳng định bản thân có thể trở thành đơn vị tin cậy cho các bạn trẻ Việt Nam lựa chọn đặt niềm tin. Đồng thời, Eco Coach cũng là đơn vị hàng đầu trong kết nối nguồn nhân lực trí tuệ với hệ thống các doanh nghiệp trên dải đất hình chữ S thân yêu.

2. Sứ mệnh của Eco Coach

Là nơi trao gửi niềm tin đồng hành và thực chiến vận hành giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, giúp các doanh nhân tìm được câu trả lời và thật hạnh phúc trong thành công hiện tại.

3. Tầm nhìn

Chúng tôi quyết tâm đưa Eco Coach trở thành đơn vị được các doanh nghiệp tin yêu  và có thể phục vụ được 1000+ các doanh nghiệp đến năm 2025.

4. Giải pháp Eco Coach mang lại

  • Là đơn vị người đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi vận hành từ tổng thể đến chi tiết.
  • Là đơn vị đem các chuyên gia huấn luyện nhân sự hoặc chuyên gia tư vấn cho doanh nghiệp để cùng họ tìm câu trả lời.
  • Là đơn vị cùng hướng dẫn và dẫn dắt doanh nhân trả lời có gốc quy luật tạo bộ chiến lược phát triển mạnh mẽ đứa con tinh thần “Doanh nghiệp”.
  • Là đơn vị cung cấp cho họ giải pháp về tài chính - pháp chế - nhân sự và nguồn nhân lực trong vận hành triển khai thực thi.
  • Là đơn vị trao đi các bài học của thành công và thất bại cho Startup.

5. Giá trị cốt lõi

Đồng hành - Chủ động - Linh hoạt - Sáng tạo - Quyết liệt

6. Triết lý vận hành:

  • Tận tâm đồng hành - Sải bước thành công
  • Dưỡng thấu cảm - Chạm vinh quang

7. Doanh nghiệp đồng hành cùng Eco Coach




Zalo Mesenger