Eco Coach hợp tác cùng Trường Đại học Nguyễn Trãi đào tạo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

18/07/2023
Ngày 14/07/2023, đại diện Học viên thực chiến Eco Coach - Bà Ngọc Phương tham dự Hội nghị “Hội nghị khoa học với doanh nghiệp về đào tạo định hướng nghề nghiệp năm 2023” tại Trường Đại học Nguyễn Trãi.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày nay, nhu cầu về chất lượng nguồn nhân lực ngày càng tăng, nhưng sinh viên sau khi ra trường lại chưa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp. Việc áp dụng chương trình đào tạo thực tiễn là vấn đề cần thiết và được các trường đại học quan tâm hàng đầu.

Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, ngày 14/07/2023 Trường Đại học Nguyễn Trãi đã tổ chức “Hội nghị khoa học với doanh nghiệp về đào tạo định hướng nghề nghiệp năm 2023”. Hội nghị được chia làm hai phiên họp và tập trung vào việc thảo luận đưa ra các giải pháp để tăng cường đào tạo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Đặc biệt, hội nghị lấy ý kiến từ các doanh nghiệp và đưa ra những khuyến nghị cho Trường Đại học Nguyễn Trãi trong việc cập nhật chương trình đào tạo và các hoạt động hỗ trợ sinh viên sau khi tốt nghiệp.


TS. Nguyễn Tiến Luận, Nhà sáng lập, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc tại hội nghị.

Với phương châm “Dưỡng thấu cảm, chạm vinh quang”, Eco Coach hợp tác với Khoa mỹ thuật ứng dụng - Trường Đại học Nguyễn Trãi, mong muốn giúp các bạn  sinh viên chọn đúng nghề và có định hướng trong tương lai. Bên cạnh đó góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường.


“Hội nghị Khoa học với Doanh nghiệp về đào tạo định hướng nghề nghiệp năm 2023” là một trong những hoạt động quan trọng và đặc biệt ý nghĩa của Trường Đại học Nguyễn Trãi. Đây cũng là cơ hội để Eco Coach có thể lan tỏa giá trị, kiến thức tới các bạn sinh viên trường Đại học Nguyễn Trãi, đồng thời tạo nhịp cầu kết nối sinh viên với doanh nghiệp.



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Zalo Mesenger