Eco Coach tham dự lễ chuyển giao nhiệm kỳ Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO

10/07/2023
Ngày 8/7/2023, Học viện thực chiến Eco Coach cùng gần 50 thành viên, khách mời là những chủ doanh nghiệp uy tín, tới tham dự Lễ chuyển giao nhiệm kỳ - Bổ nhiệm lãnh đạo nhiệm kỳ mới của VCEO.

Với mục đích gia tăng kết nối và hiệu quả trong quá trình xây dựng cộng đồng doanh nhân Việt Nam phát triển bền vững, mở rộng mối quan hệ với các doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn quốc. Ngày 8/7/2023, Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO tổ chức sự kiện chuyển giao nhiệm kỳ và bổ nhiệm ban điều hành cho nhiệm kỳ 6 tháng cuối năm 2023.


Tới tham dự buổi lễ là đại diện của các doanh nghiệp là thành viên của VCEO và khách mời của VCEO. Học viện thực chiến Eco Coach với vai trò là thành viên của chi hội HN5 Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO, đại diện là bà Ngọc Phương - Chủ tịch HĐQT Học viện thực chiến Eco Coach, đồng thời là Giám đốc mở tại chị hội HN5 Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO.

Bà Ngọc Phương - CTHĐQT Học viện thực chiến Eco Coach, giám đốc mở tại chi hội HN5 VCEO trình bày về 10 lợi ích mà VCEO mang lại.

Gian hàng của Eco Coach trong sự kiện đã thu hút được sự chú ý của các chủ doanh nghiệp. Tại gian hàng của Eco Coach, mọi người được hiểu hơn về dịch vụ mà Eco Coach cung cấp và giá trị Eco Coach mang lại. Eco Coach cũng được nghe những vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp trong quá trình vận hành.

Các chủ doanh nghiệp ghé gian hàng của Eco Coach

Đặc biệt, tại buổi lễ đã diễn ra 2 phiên Business Matching (kết nối kinh doanh) cùng với các thành viên và khách mời đặc biệt của VCEO. Phiên Matching diễn ra rất thành công, mang lại 27 cơ hội kinh doanh đáng giá. 

2 Phiên Business Matching tại buổi lễ

 

Quyết định bổ nhiệm vai trò Chủ tịch các chi hội cho nhiệm kỳ mới: CEO. Lê Công Năng, CEO. Trần Thanh Giang, CEO. Phạm Hoàng Quân (Từ trái qua phải)

Buổi lễ chuyển giao nhiệm kỳ và bổ nhiệm lãnh đạo nhiệm kỳ mới diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ cho các chủ doanh nghiệp, tạo ra môi trường kinh doanh đầy tiềm năng. Chúc cho Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO hoạt động hiệu quả hơn trong nhiệm kỳ mới và mang lại nhiều giá trị cho doanh nhân Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện:



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Zalo Mesenger