ECO COACH THAM QUAN VÀ TRẢI NGHIỆM TẠI NHÀ MÁY ORISTAR HƯNG YÊN

24/06/2023
Ngày 23/06/2023, nhận lời mời từ Công ty Oristar, Học viện Thực chiến Eco Coach dưới sự bảo trợ vận hành của Cộng đồng doanh nhân VCEO chuyến tham quan nhà máy của Oristar tại Hưng Yên.

Nằm trong hoạt động của Cộng đồng doanh nhân VCEO chi hội HN5, với mục đích thúc đẩy quan hệ hợp tác, kết nối kinh doanh và để hiểu thêm về quy trình sản xuất của Công ty Oristar, Eco Coach cùng với Cộng đồng doanh nhân VCEO đã tổ chức chương trình Business Tour với sự tham gia của hơn 20 chủ doanh nghiệp khác nhau.

Trong buổi họp “Kết nối doanh nhân”, mọi người đã có dịp được nghe bà Ngọc Phương - Giám đốc mở tại chi hội HN5, chủ tịch HĐQT Eco Coach Academy trình bày những giá trị mà cộng đồng doanh nhân VCEO mang lại. Đặc biệt hơn nữa đó là cũng trong buổi họp, mọi người được hiểu thêm về quy trình gia công sản xuất của Oristar.

Bà Ngọc Phương trình bày về giá trị của Cộng đồng doanh nhân VCEO mang lại

Mọi người được nghe giới thiệu về quy trình gia công sản xuất của Oristar

Anh Phạm Hoàng Quân - chủ tịch lâm thời của chi hội HN5 Cộng đồng doanh nhân VCEO, và là người đại diện Công ty Oristar dẫn mọi người đi tham quan nhà máy.

Chuyến tham quan thực sự thành công, mọi người rất ấn tượng về quy trình sản xuất cũng như ấn tượng về quá trình vận hành và quản lí của đội ngũ nhân sự Oristar.

Chuyến tham quan kết thúc những tấm ảnh lưu giữ lại những kỉ niệm, những món quà nhỏ của quý Công ty dành tặng khách mời.

Thời gian tới, Học viện thực chiến Eco Coach sẽ phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm tại doanh nghiệp cho các bạn sinh viên. Giúp tạo nhịp cầu kết nối sinh viên và doanh nghiệp, giúp các bạn có góc nhìn thực tế trước khi ra trường.



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Zalo Mesenger