Giải bóng đá VCEO mở rộng lần I năm 2023

29/08/2023
Ngày 27/8 vừa qua, sự kiện giải bóng đá VCEO mở rộng lần thứ nhất năm 2023 chào mừng Ngày lễ Quốc khánh mùng 2/9 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Học viện thực chiến Eco Coach vinh dự trở thành nhà đồng tài trợ cho giải bóng đá VCEO mở rộng lần I năm 2023, do Cộng đồng doanh nhân VCEO tổ chức nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc Khánh Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023).

Giải đấu không chỉ mang tính giải trí, rèn luyện tinh thần thể thao mà còn là cơ hội tuyệt vời để kết nối, giao lưu và mở rộng cơ hội kinh doanh giữa các đội tham gia là các doanh nghiệp.

Đến tham dự giải đấu gồm có 8 đội đến từ các doanh nghiệp:


VCEO FC đến từ Cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO

ORISTAR FC đến từ Công ty Cổ phần Oristar

DREAMSKY FC đến từ Công ty Cổ phần tư vấn giáo dục và đào tạo ngoại ngữ Dream Sky

KYOSHIN FC đến từ Công ty TNHH Rhythm Kyoshin

WINCOM FC đến từ Công ty Cổ phần Wincom Hà Nội

HAWEE FC đến từ Công Ty Cổ Phần Hawee Sản Xuất Và Thương Mại

TÀI LỘC FC đến từ Công ty Cổ phần Tài Lộc Logistics

EXT FC đến từ Công ty TNHH EXT Engineer Việt Nam


Bà Đặng Ngọc Anh - nhà sáng lập và chủ tịch VCEO Việt Nam phát biểu mục đích tổ chức Giải bóng.

Ông Phạm Hoàng Quân - Trưởng ban tổ chức khai mạc giải bóng.

 

Đại diện 8 đội lên nhận cờ lưu niệm từ BTC​​​​​

Đại diện nhà tài trợ Kim cương - Công ty Cổ phần Oristar lên nhận Kỉ niệm chương từ Ban tổ chức

Đại diện các nhà đồng tài trợ lên nhân cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Giải bóng đá VCEO mở rộng lần I năm 2023 đã không chỉ là sân chơi để rèn luyện thể thao, tinh thần yêu bóng đá mà còn là nơi tạo ra một không gian thân thiện, giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp. Học viện thực chiến Eco Coach xin được chúc mừng các đội đã thi đấu hết mình và xin được chúc mừng 2 đội dành được cúp vàng tại giải bóng.

Những khoảnh khắc đẹp tại giải bóng:


 



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Zalo Mesenger