KẾT THÚC KỲ THI THPT QUỐC GIA, 2K5 NÊN LÀM GÌ?

04/07/2023
Các sĩ tử 2k5 đã kết thúc kỳ thi THPT quốc gia căng não, không còn những đêm thức khuya ôn bài, không còn đề cương, và không còn những áp lực, lo lắng. Đây chính là khoảng thời gian 2k5 nghỉ ngơi xả stress để chuẩn bị cho một hành trình mới.

1. Ngủ
Một giấc ngủ ngon và sâu giấc chính là điều mà các bạn 2k5 khao khát sau những ngày tháng thức khuya ôn bài, ngủ không ngon vì áp lực,... Giờ đây, hãy thưởng cho bản thân một giấc ngủ thật sâu bù đắp cho những ngày bạn phải thức khuya dậy sớm để học, những ngày mà dù có ngủ trong đầu bạn vẫn chập chờn đống đề cương và ngày thi.

2. Dành thời gian cho gia đình
Trong khoảng thời gian các bạn miệt mài ôn thi, gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc, luôn động viên, lo lắng cho các bạn. Sắp tới sẽ có nhiều bạn phải xa gia đình để đến với thành phố mới tiếp tục con đường học hành. Chính vì thế mà trong thời gian nghỉ ngơi này hãy quan tâm tới bố mẹ, ông bà người thân của mình nhiều hơn nhé!

3. Lên kèo đi du lịch cùng bạn bè
Mùa hè của 2k5 mới chính thức bắt đầu, chọn đi du lịch là lựa chọn đầu tiên mà các bạn nghĩ tới để xả stress. Hãy rủ đám bạn thân, chọn địa điểm rồi xách ba lô lên và đi thôi.


 

4. Tham gia các hoạt động tình nguyện
Nhiều bạn 2k5 sau khi thi xong đã chọn tham gia đội tình nguyện. Những hoạt động này vừa giúp các bạn làm quen nhiều bạn mới vừa giúp ích cho cộng đồng. Đây là trải nghiệm rất tuyệt vời mà các bạn nên thử trong mùa hè này.


5. Học thêm một ngôn ngữ mới
Nếu bạn chưa giỏi tiếng anh hoặc muốn học thêm một ngôn ngữ khác, thì đây là thời điểm thích hợp để chúng ta bắt đầu. Việc giỏi ngoại ngữ sẽ giúp chúng ta có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống, giúp bạn nâng cao hiểu biết và mở rộng thế giới quan.



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Zalo Mesenger