Ngày hội việc làm - Nhịp cầu kết nối doanh nghiệp và sinh viên

06/07/2023
Ngày hội việc làm nằm trong chuỗi sự kiện Career Week 2023 được tổ chức bởi Trường doanh nhân CEO Việt Nam Global, với sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp đa dạng lĩnh vực khác nhau và toàn bộ học viên của CVG Business School.

Học viện thực chiến Eco Coach đã có mặt tại ngày hội việc làm Career Week 2023 diễn ra vào ngày 04/07/2023 tại trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global.

Học viện thực chiến Eco Coach tự hào là đơn vị đồng hành cùng trường Doanh nhân CEO Việt Nam Global với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho thị trường lao động Việt Nam. Tại ngày hội việc làm Career Week, Eco Coach mang đến cơ hội việc làm tại nhiều vị trí như Nhân viên kinh doanh, nhân viên Marketing, nhân viên social media, chuyên viên quay dựng, trợ lý giám đốc,.... 

Đến với sự kiện Career Week 2023, Eco Coach với tâm thế trở thành bước đệm đầu tiên cho các bạn sinh viên, là nơi trợ duyên giúp các bạn tìm được định hướng phát triển sự nghiệp tương lai của bản thân mình. Đồng thời, Học viên thực chiến Eco Coach mong muốn tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên được làm việc thực tiễn, tìm ra định hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Chị Trang - Nhân viên tuyển dụng Học viện thực chiến Eco Coach cho biết: "Chúng tôi mong muốn tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. Nếu phỏng vấn tốt, các bạn sẽ được đến trực tiếp công ty để học việc và thử việc. Sau đó các bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc lựa chọn khác tuỳ theo định hướng riêng của các bạn”.

Ngày hội việc làm là sự kiện rất thiết thực và ý nghĩa, vừa giúp sinh viên có trải nghiệm và tạo cơ hội việc làm. Sự kiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ doanh nghiệp về năng lực, kỹ năng của sinh viên.

Một số hình ảnh tại ngày hội việc làm:




BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Zalo Mesenger