SINH VIÊN 2K3 MỘT TRẢI NGHIỆM TẠI NHÀ MÁY SẢN XUẤT

25/06/2023
Nhằm mục đích giúp các bạn sinh viên có góc nhìn thực tế về kinh doanh, ngày 23/06/2023, Học viện thực chiến Eco Coach phối hợp với Công ty Cổ phần Oristar đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp” cho hơn 20 bạn sinh viên, đến tham quan nhà máy sản xuất của Oristar tại Hưng yên.

Công ty Cổ Phần Oristar được thành lập từ năm 2002, sau hơn 20 năm phát triển, Oristar vươn lên vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp kim loại chất lượng cao tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á. Oristar cung cấp hệ thống các sản phẩm đa dạng như đồng và hợp kim đồng, nhôm và hợp kim nhôm, thép không gỉ (inox), thép dụng cụ, thép làm khuôn, thép dây, khuôn kéo dây, niken, thiếc… 100% nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất chất lượng cao toàn cầu, cho đa dạng các ứng dụng trong ngành công nghiệp và công nghiệp phụ trợ (điện, điện tử, đồ gá, khuôn mẫu, đóng tàu, hàng không vũ trụ, dầu khí…). Oristar chứng thực chất lượng sản phẩm và những đóng góp của mình trên thị trường qua việc đạt được chứng chỉ chất lượng uy tín như ISO 9001:2015; Trusted Quality Supplier – Nhà Cung cấp Chất lượng (2017).

Đến với chương trình, các bạn được nghe những chia sẻ thú vị của Phó Giám đốc nhà mày về công ty, về quy trình gia công sản xuất. Khi đi tham quan nhà máy, các bạn rất ấn tượng về quy trình sản xuất chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại. Không khí sôi nổi hơn khi các bạn được tham gia phỏng vấn các công nhân tại nhà máy về quy trình làm việc, những khó khăn trong công việc, cả về cách quản lý và vận hành,....

Chương trình trải nghiệm thực tế thực sự thành công khi mang lại cho các bạn sinh viên niềm vui và góc nhìn mới về doanh nghiệp sản xuất. Chuyến tham quan kết thúc bằng những tấm ảnh lưu giữ lại những kỉ niệm, những món quà đầy ý nghĩa thiết thực của quý Công ty dành tặng cho các bạn sinh viên.

Thời gian tới, Học viện thực chiến Eco Coach sẽ phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế với quy mô lớn, vừa giúp các bạn sinh viên có góc nhìn thực tế hơn, vừa có thể giúp kết nối việc làm giữa sinh viên và doanh nghiệp.
 



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Zalo Mesenger