CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI DOANH NHÂN - ECO COACH & CỘNG ĐỒNG DOANH NHÂN VIỆT NAM VCEO

29/05/2023
Sáng ngày 27/5/2023, bà Ngọc Phương - Chủ tịch Học viện Eco Coach, dưới sự bảo trợ vận hành của cộng đồng doanh nhân Việt Nam VCEO tổ chức chương trình kết nối doanh nhân và thành lập chi hội HN5 tại tập đoàn Oristar.

Tới dự chương trình có bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch VCEO Việt Nam; bà Ngọc Phương - Chủ tịch Học viện thực chiến Eco Coach; ông Phạm Hoàng Quân - Trưởng phòng Truyền thông Marketing Công ty Oristar; ông Đào Thiện Hải - trưởng phòng kinh doanh Nhật Cường Group; ông Hà Quang Linh chủ tịch Nội thất ANZ.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tạo nhịp cầu kết nối các doanh nghiệp giao lưu văn hoá, hợp tác thúc đẩy phát triển kinh doanh, đổi mới sáng tạo. Hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số dựa trên những giá trị nền tảng mà VCEO cam kết mang lại cho các thành viên trong cộng đồng doanh nhân.
 

Tại buổi họp, bà Đặng Ngọc Anh - Chủ tịch VCEO đã chia sẻ về tổng quan VCEO, mục đích hoạt động, sứ mệnh và 10 lợi ích chủ doanh nghiệp thành viên nhận được khi tham gia.

Buổi họp kết nối doanh nghiệp: mọi người tập chung lắng nghe

Các chủ doanh nghiệp giới thiệu về lĩnh vực ngành nghề - tạo được nhiều cơ hội kết nối kinh doanh.

Cũng trong buổi họp, ông Phạm Hoàng Quân - Giám đốc Marketing Oristar đã chia sẻ giúp mọi người hiểu rõ hơn về lĩnh vực hoạt động của công ty và những thành tựu đáng tự hào mà Oristar đã đạt được.

Kết thúc buổi họp, các chủ doanh nghiệp đã cùng chụp bức hình kỷ niệm, đánh dấu bước đầu thành công của chi hội HN05 và là bước phát triển mới của cộng đồng doanh nhân VCEO Việt Nam.

 



BÀI VIẾT LIÊN QUAN

16/10/2023
Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh Nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2023, Học viện thực chiến Eco Coach vịnh dự tham gia đại tiệc “TÔN VINH TINH THẦN DOANH NHÂN VIỆT NAM 2023", do Cộng đồng Doanh Nhân Việt Nam VCEO tổ chức.
05/10/2023
“Cà phê muối chú Long” có lẽ là cái tên quá quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ Sài Thành. Không chỉ là sản phẩm viral mà còn trở thành case study đáng để những marketers làm trong ngành F&B học hỏi.
27/09/2023
Suốt 25 năm qua Kinh Đô luôn giữ một vị trí rất đặc biệt trong trái tim của người tiêu dùng Việt, trở thành một hương vị không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến, Trung Thu về. Hãy cùng Eco Coach tìm hiểu chiến lược giúp bánh trung thu của Kinh Đô giữ được vị thế vững chắc của mình.
Zalo Mesenger